วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

การติดตั้ง appserv-win32-2.5.9

การติดตั้ง appserv-win32-2.5.9
ดาวโหลดโปรแกรม appserv-win32-2.5.9 มาจาก kitt.kvc.ac.th แล้วทำการ Save ลงในเครื่อง จากนั้นให้เราดับเบิ้ลคลิ๊กที่ appserv -win32-2.5.9 เพื่อทำการติดตั้ง จากนั้นใหเราคลิ๊ก Next จากนั้นมันจะแสดงรายละเอียดเงื่อนไขการ GNU License ให้เราตอบ I agee จากนั้นเครื่องจะให้เราเลือกปลายทางการติดตั้งโปรแกรม AppServ ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ให้เราตอบ Next จากนั้นให้เราเลือก Package Components ที่ต้องการติดตั้ง โดยมีทั้งหมด 4 Package ให้เราคลิ๊กทั้งหมด จากนั้นตอบ next จากนั้นเครื่องแสดงการกำหนดค่าคอนฟิกค่า Apache Web Server ช่องที่ 1 ให้เราใส่คำว่า localhost ช่องที่ 2 ใส่เมล์เราก็ได้ ช่องที่ 3 จะเป็นค่าที่ตั้งมาแล้วไม่ต้องเปลื่ยนให้เราตอบ Next จากนั้นให้เรากำหนด password แล้วตอบ Install แล้วเครื่องจะถามเราว่าจะ แสดงหน้าจอขั้นตอนสิ้นสุดการติดตั้งโปรแกรม AppServ หรือไม่ เราตอบ Finish แล้วเครื่องก้อจะทำการติดตั้ง เป็นเส็จเรียบร้อยในการติดตั้ง appserv-win32-2.5.9
(ถ้าเราต้องการที่จะเรียกใช้โปรแกรม appserv -win32-2.5.9 เราเข้าไปที่ Internet แล้วพิมพ์คำว่า localhost แล้วกด Inter )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น